Sunday, 9 November 2014

ಈ ಆಶಾಡಭೂತಿಗಳ ಮನೋವ್ಯಾಧಿಗೆ ಮದ್ದೇ ಇಲ್ಲ


ರಾತ್ರಿ ನೈಟ್ ಶಿಫ್ಟ್ ಮುಗಿಸಿಕೊಂಡು ಮನೆಗೆ ಹೋಗುವ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಆ ಪುಣ್ಯಾತ್ಮ ಸಿಕ್ಕಿದ. ಉಗ್ರ ಎಡಪಂಥೀಯ..,
ದಟ್ಸ್ ಓಕೆ,
ಆದ್ರೆ ಶುದ್ದ ಅವಿವೇಕಿ, ವಿತಂಡವಾದಿ.. ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ನಿದ್ದೆ ಎಳೆಯುತ್ತಿತ್ತು. ಸಣ್ಣಗೆ ಇರಿಟೇಟ್ ಆಗತೊಡಗಿದ್ದೆ.. ಬೇಗ ಮಾತು ಮುಗಿಸುವ ಅಂತಿದ್ದೆ ಕಾಫಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದ.
ಎಲ್ಲೆಲ್ಲೋ ಸುತ್ತಿ ಜಗ್ಗಿ, ಎಳೆದಾಡಿ ಕೊನೆಗೆ ಕನ್ನಡ ಸಾಹಿತ್ಯದಲ್ಲಿ ಪುರೋಹಿತಶಾಹಿ ಡಾಮಿನೇಷನ್ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಬಂದ.
ಅವನ ಸ್ವಭಾವ ಗೊತ್ತಿದ್ದ ನಾನು ಹೆಚ್ಚು ತಲೆ ಕೆಡಿಸಕೊಳ್ಳಲು ಹೋಗಲಿಲ್ಲ. ಆದ್ರೆ ಕೊನೆಗೆ ಅಡಿಗರನ್ನೇ ಪುರೋಹಿತಶಾಹಿ ಕವಿ ಅಂದಾಗ ಬುದ್ದಿ ಹಾಗೂ ಮನಸು ರೊಚ್ಚಿಗೆದ್ದಿದ್ದು ನನ್ನ ಅರಿವಿಗೇ ಬರಲಿಲ್ಲ.
ಪ್ರಾಯಶಃ ಇಂತಹ ಸೋಗಲಾಡಿಗಳಿಗಾಗಿಯೇ ಅಡಿಗರು ಕೂಪಮಂಡೂಕ, ಸ್ನಾನದಂತಹ ಪದ್ಯಗಳನ್ನು ಬರೆದಿದ್ದಿರಬಹುದು.
ಅಡಿಗರನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳದ ಯೋಗ್ಯತೆ ಇಲ್ಲದ ಮೂರ್ಖ ಶಿಖಾಮಣಿಗಳೂ ಅಡಿಗರ ಸಾಹಿತ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತಾಡ್ತಾರೆ.
ಅಡಿಗರನ್ನು ಪುರೂಹೊತಶಾಹಿ ಅನ್ನುವ ಹಣೆಪಟ್ಟಿ ಅಂಟಿಸಿ ದೂರುತ್ತಾರೆ.
ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಕವಿ, ಶತಮಾನದ ಕವಿ, ಎರಡು ವಿಭಿನ್ನ ವರ್ಗಗಳ ಪ್ರಾತಿನಿಧಿಕ ಕವಿ ಅಂತ ಸುಮ್ಮನೇ ಅಡಿಗರನ್ನು ಕರೆಯುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ ಧೂರ್ತ ಮಹಾನುಭಾವರೆ, ನಿಮಗೆ ಕೊನೇ ಪಕ್ಷ ಅಡಿಗರ ಪದ್ಯಗಳ ಒಂದೇ ಒಂದು ಸಾಲಾದರೂ ಅರ್ಥವಾಗುತ್ತದಾ..?
ಅಡಿಗರು ಬರೆಯುವ ಮೊದಲು ಇಂಗ್ಲೀಷ್, ಗ್ರೀಕ್ ಹಾಗೂ ಫ್ರೆಂಚ್ ಸಾಹಿತ್ಯವನ್ನು ಓದಿಕೊಂಡಿದ್ದರು.. ಕಾಫ್ಕಾ, ಯೇಟ್ಸ್, ಟಾಲ್ಸ್ಟಾಯ್, ಶೇಕ್ಸ್ಪಿಯರ್ ಸಾಹಿತ್ಯಗಳು ಅಡಿಗರಿಗೆ ಲೀಲಾಜಾಲವಾಗಿತ್ತು.. ಸಿಗ್ಮಂಡ್ ಫ್ರಾಯ್ಡ್ನ ಮನಶಾಸ್ತ್ರಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಓದುವ ಹವ್ಯಾಸ ಅಡಿಗರಿಗಿತ್ತು.
ತಮ್ಮ ಪದ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಉನ್ನತ ಮಟ್ಟದ ಸಾಕ್ಷಿ ಪ್ರಜ್ಞೆಯನ್ನು ಹುದುಗಿಸಿಕೊಂಡ ಕವಿವರ್ಯ ಗೋಪಾಲಕೃಷ್ಣ ಅಡಿಗರು.
ಜಗತ್ತಿನ ಎಲ್ಲಾ ವಸ್ತು, ವ್ಯೆಕ್ತಿ, ವಿಚಾರಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅಡಿಗರು ಪ್ರಶ್ನೆ ಎತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ಉತ್ತರ ಹುಡುಕುವ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ, ವಿವರಿಸಿದ್ದಾರೆ, ವರ್ಣಿಸಿದ್ದಾರೆ ಕೊನೆಗೆ ತಾರ್ಕಿಕ ಸಮಾಧಾನವನ್ನೂ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ.
ಬದುಕಿನ ಉಧಾತ್ತ ಆದರ್ಶ, ಜೀವನ ಪ್ರೀತಿ ಹಾಗೂ ಅಮಿತ ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ತಮ್ಮ ಕವಿತೆಗಳಲ್ಲಿ ಬಿಂಬಿಸಿದ್ದಾರೆ.
ನಿಮಗೆ ಅವರ ಕವನ ಸಂಕಲನದ ಹೆಸರುಗಳಾದ್ರೂ ಗೊತ್ತಿದ್ಯಾ, ಮಿಸ್ಟರ್ ಗೇಟಿನ ಮೇಲೆ ಕವಿ ಅಂತ ಬೋರ್ಡ್ ಬರೆಸಿರುವ ಸೋ ಕಾಲ್ಡ್ ಸಾಹಿತಿಗಳೇ?
ಮೊದಲು ಅಪ್ರಬುದ್ಧ ಮನಸ್ಥಿತಿಯ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ಬಿಡಿ, ಪಂಥ ರಾಜಕೀಯದ ಸಣ್ಣತನ ಬಿಡಿ, ವಿಶಾಲವಾಗಿ ಜಗತ್ತನ್ನು ನೋಡುವ ದೃಷ್ಟಿ ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳಿ..
ಕಾಮಾಲೆ ರೋಗ ಬಂದಿರುವುದು ನಿಮ್ಮ ಕಣ್ಣಿಗೆ ಹೊರತು ಜಗತ್ತಿಗಲ್ಲ..
ನಿಮ್ಮ ಮನೋವ್ಯಾಧಿಗೆ ಮದ್ದೇ ಇಲ್ಲ..
ಇನ್ನೇನು ಹೇಳಲಿ..
ಜಗನ್ಮಾತೆ ನಿಮ್ಮ ಆತ್ಮಕ್ಕೆ ಶಾಂತಿ ನೀಡಲಿ
(ಆ ಮಹಾನುಭಾವ ಫೇಸ್ಬುಕ್ನಲ್ಲಿ ಈ ಸ್ಟೇಟಸ್ ಓದಿದ ಮೇಲಾದ್ರೂ ವಿತಂಡವಾದ ಬಿಟ್ರೆ ಫೇಸ್ಬುಕ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಕ್ಕೆ ಒಂದು ದಿವ್ಯ ಸಲಾಂ)
-ವಿಶ್ವಾಸ್ ಭಾರದ್ವಾಜ್

No comments:

Post a Comment